मुख्य सामग्रीवर वगळा

Funny Marathi Ukhane 2020


Funny Marathi Ukhane 2020

मित्रांनो, आम्ही अनेक वेळा आयुष्यातील काही मजेदार क्षण शोधत असतो आणि मजेदार क्षणही बनवण्याचा प्रयत्न करतो.
हे क्षण आम्ही बोलत असलेल्या भाषणासह आपल्याकडे येत आहेत.
ही संधी वापरण्यासाठी उखाना सर्वात उपयुक्त आहे.

तर मी तुम्हाला तुमच्या आयुष्यातील आनंददायक क्षणांसाठी काही उखाण देत आहे.



=> आकाशाच्या अंगणात सूर्य चंद्राचा दिवा
........ रावांचा सहवास मला जन्मोजन्मी हवा

Funny Marathi Ukhane

=>कळी उमलली खुदकन हसली स्पर्श होता वाऱ्याचा
भाळी कुंकुम टिळा रेखीते........ रावांच्या नावाचा

=>मटणाचा केला रस्सा, चिकन केले फ्राय…
..........भाव देत नाही, कित्ती केले ट्राय


Funny Marathi Ukhane 2020

=>चांदीच्या ताटात .........चे पेढे…
..........माझे हुशार, बाकी सगळे वेडे!

=>मित्र-मैत्रीणीच्या मेळ्यात हास्याला येत उधाण,
शब्दांचे सुटतात बाण, जीव होतो हैराण
पण हळुच सांगते कानात,
........ राव आहेत माझे जीव की प्राण.

=>बाजारातून घेऊन येतो ...... ताजी ताजी…
...........शी गुलूगुलू करायला, मी नेहमीच राजी


=>हँगओव्हर उतरवायला, उपयोगी पडते लिंबू …
............एवढी हॉट असताना, ऑफिस मध्ये कशाला थांबू

=>गोव्यावरून आणले, खास फेणी आणि काजू…
...........चा पापा घ्यायला, मी कशाला लाजू.

=>.........ची बाटली आणि काचेचे ग्लास …
..........सोबत असताना, क्वार्टर होते लगेच खल्लास



=>लिपस्टिक वाढवते .........ची ब्यूटी…
त्याची टेस्ट घेणं, ही माझी आवडती डयुटी

=>गुलाबाचे फूल वाऱ्यावर लागते डुलू…
दिवसभर सुरु असते ............. चे गुलूगुलू

=>गरम गरम भाजीबरोबर, नरम नरम पाव…
..............राव आहेत बरे, पण खातात खूपच भाव!

=>हिरव्या हिरव्या साडीला, भरजरी काठ…
...........रावांच्या खोड्या सुरु, जरा वळली की पाठ


=>बायकोपेक्षा बाकी पोरी, वाटतात गोड  गोड…
................रावांना डोळे मारण्याची, फार जूनी खोड

=>उखाणा घ्या म्हटलं की, उखाणा काही सुचत नाही
कोणाकोणाचं नाव घेऊ, माझंच मला कळत नाही








टिप्पण्या

टिप्पणी पोस्ट करा